728x90 AdSpace

Latest News
13/5/15

Những kiểu tóc đẹp của Tăng Thanh Hà

Hà Tăng luôn biết cách chăm chút cho nhan sắc cùng với phong cách thời trang sang trọng và ăn điểm bởi mái tóc bồng bềnh, quyến rũ. Những kiểu toc dep 2015 của Hà Tăng khá đơn giản, không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể bắt chước.

Tóc dài thẳng



Hình ảnh cô Út trong bộ phim “Hương phù sa” nhiều người không quên được. Mái tóc dài thẳng mượt đậm chất thôn quê. Với kiểu tóc này khá đơn giản. Để luôn giữ được mái tóc mượt mà, đen óng cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Tốt nhất nên gội đầu kèm dầu xả và áp dụng các phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên như sử dụng trứng gà, bia tuần 1 lần sẽ đem hiệu quả cao hơn.

Tóc búi củ tỏi



Kiểu tóc này được nhiều sao Việt sử dụng như Hà Hồ, Thanh Hằng, Hà Tăng. Với kiểu tóc này sẽ rất hợp với những ngày hè nóng bức. Tạo được sự thoải mái, năng động cho phụ nữ.

Tóc xoăn sóng lớn đi dự tiệc



Có thể nói, kiểu tóc xoăn sóng lớn của Tăng Thanh Hà đã để lại dấu ấn đậm sâu nhất trong lòng công chúng. Đầu tiên là sự đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của cô diễn viên trẻ với mái tóc thẳng giản dị sang phong cách quý phái cùng những gợn tóc uốn cong bồng bềnh


Mái tóc xoăn sóng lớn giúp Ngọc Nữ trông quyến rũ hơn. Kết hợp với những bộ đầm đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ, khiến người nhìn không dời mắt.

Tết tóc mái nhẹ nhàng



Tết mái để tóc buông trông Ngọc Nữ rất dễ thương. Nụ cười tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn. Khi đi chơi cùng bạn bè bạn hoàn toàn có thể bắt chước Hà Tăng kiểu tóc đơn giản này. Chắc chắn trông sẽ xinh xắn không kém.

Tóc đuôi ngựa



Kiểu tóc đuôi ngựa, đuôi ngựa quấn chân để lộ vầng trán cao của Ngọc Nữ. Kiểu tóc khá đơn giản nhưng vô cùng kiêu sa giúp Hà Tăng thêm phần mặn mà, quyến rũ.

Tóc búi tết quý phái



Sau khi trở thành con dâu của gia dinh quyền lực Hà Tăng hay sử dụng kiểu tóc búi để thể hiện phần nào sự mực thước, sang trọng. Khó có thể nhận ra cô Trúc ngày nào.

Kiểu tóc mái đánh bồng


Thi thoảng, kiểu mái đánh bồng cũng được Tăng Thanh Hà sử dụng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những kiểu tóc đẹp của Tăng Thanh Hà Rating: 5 Reviewed By: Unknown